Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Ra mắt Trung tâm tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân KMEDILOUGE tại Hà Nội

09/02/2023 - 2378 Lượt xem
Ngày 04/02/2023 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai trương Trung tâm tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân KMEDILOUGE.

KMEDILOUGE được xây dựng bởi KMEDICOM COMPANY LIMITED do Chủ tịch là bà Nguyễn Thị Giang và Tổng Giám đốc là bà So Ji Eun điều hành tại Việt Nam.

Medivisor là sự kết hợp giữa “medical” và “advisor” (‘y tế’ và ‘người cố vấn’). Vì thế Medivisor mang sứ mệnh như một cố vấn y tế không chỉ cho các bệnh nhân mà còn cho cả các bệnh viện, bác sỹ. Có thể hiểu Medivisor là nền tảng kết nối bệnh viện và các bệnh nhân.

Công ty TNHH MEDIVISOR Korea do bà So Ji Eun là Giám đốc. Medivisor được thành lập vào năm 2019, công ty TNHH Medivisor xuất phát điểm là một công ty maketing y tế cho những bệnh viện, viện thẩm mỹ uy tín đối với khách hàng là những bệnh nhân trung niên. Tính đến nay, Medivisor đã đồng thành lập và vận hành 6 bệnh viện và phòng khám tại Hàn Quốc. Ngoài liên kết với những bệnh viện đại học lớn, Medivisor còn liên kết với 32 bệnh viện đạt chuẩn tại Hàn Quốc, bao gồm nhiều chuyên khoa chữa trị khác nhau như: nhãn khoa, nha khoa, phụ khoa, tiết niệu, phẫu thuật thẩm mỹ, ung thư, lọc máu và chỉnh hình…

Được biết, sự kiện vừa qua thu hút hàng trăm doanh nghiêp chuyên về ngành làm đẹp và bệnh viện trong nước tham gia và có hiệu ứng, đánh giá rất tốt.

Tại buổi lễ khai trương KMEDILOUGE, bà So Ji Eun đã ký hiệp định về việc phát triển, hợp tác và là thành viên chính thức của công ty. Đồng hành cùng với MEDIVISOR Korea trong thời gian qua còn có:

- Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Đầu Tư Việt Hàn;
- Ông Đỗ Văn Hải - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Y tế Korea;
- Bà Dương Thị Tuyết - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiên Phú Việt Nam.

Đặc biệt, Medivisor thông qua các đơn vị này để phát triển lĩnh vực điều trị lọc máu và tế bào gốc tại Việt Nam trong năm 2023. Mối liên kết với các tập đoàn lớn về ngành thẫm mỹ, trong đó Công ty cổ phần dược phẩm MP1 do bà Nguyễn Thị Nhung điều hành đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển nghành dịch vụ lọc máu và tế bào gốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với chiến lược đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cho con người ngày càng trẻ hoá, khoẻ đẹp toàn diện, bà Nguyễn Thị Giang và bà So Ji Eun - Giám đốc Medivisor đã lên chiến lược hợp tác đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm đẹp cho người Việt tại Việt Nam…

Quỳnh Hoa

Nguồn TTV

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995