Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Công ty Tiến Phát: Phát triển thị trường, khai trương chi nhánh 4

19/12/2023 - 2507 Lượt xem
HÀ NỘI - Ngày 19/12/2023, Công ty TNHH Đầu tư sản xuất Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Tiến Phát (Công ty Tiến Phát), một trong những đơn vị chuyên sỉ bạc và dụng cụ kim hoàn hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại địa chỉ 68 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm. Đây là một bước phát triển quan trọng, đánh dấu sự mở rộng hệ thống kinh doanh và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Đến dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Bốn, Phó Giám đốc Văn phòng phía Nam Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Dưng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TPHCM; Cùng các đối tác, doanh nghiệp, quý khách hàng, các phóng viên cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.

Được biết, sau thành công của các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, An Giang,… việc mở rộng chi nhánh mới tại Hà Nội giúp Công ty Tiến Phát bắt kịp nhanh chóng với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và đáp ứng mong muốn của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Tiến Phát chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng rằng sự ra đời của chi nhánh mới tại Hà Nội sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, chúng tôi luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để đáp ứng mọi sự mong đợi từ phía đối tác và khách hàng”.

Khai trương chi nhánh thứ 4 tại Hà Nội không chỉ là một bước tiến lớn trong chiến lược phát triển của Công ty Tiến Phát, mà còn là cơ hội để người tiêu dùng tại khu vực miền Bắc trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đa dạng và uy tín. Công ty Tiến Phát hứa hẹn trong tương lai sẽ tiếp tục gặt hái những thành công lớn tại thị trường Hà Nội, đồng thời tiếp tục mở rộng trên địa bàn cả nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng kinh doanh nước nhà.

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995