Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Khai trương và ra mắt sản phẩm Trầm hương Ngọc Phương

18/12/2023 - 3010 Lượt xem
THANH HOÁ - Ngày 18/12/2023, Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương tại địa chỉ 206 Dương Đình Nghệ, thành phố Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai trương ra mắt các sản phẩm trầm hương cao cấp, đa dạng nhằm phục vụ thị hiếu khách hàng.

Nghi thức cắt băng khai trương

Đến dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Bà Lù Thị Nghị - Tổng Thư ký Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Bà Vũ Hoài Thanh - Phó Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Đại tá, NSND Trần Nhượng - Nguyên Trưởng đoàn kịch Công an nhân dân, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Đạo Mẫu Việt Nam; Cùng các đối tác, doanh nghiệp, quý khách hàng, các phóng viên cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.

Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (bên phải) tặng quà chúc mừng Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương

Sau 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương ra mắt các sản phẩm trầm hương đa dạng nhằm mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm trầm hương được chế tác từ những nguyên liệu tự nhiên, kết hợp sự tinh tế trong thiết kế và công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương thơm và sự sang trọng.

Đại diện Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương và quan khách nâng ly chúc mừng lễ khai trương

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển từ năm 1983 đến nay, Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng, các quý đối tác trong cả nước. Với phương châm uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương đã đạt được nhiều giải thưởng, thành tích cao quý trong ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý.

Các lãnh đạo của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đặc biệt, khách hàng đến dự lễ khai trương còn có cơ hội trải nghiệm và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đa dạng của các sản phẩm. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương.

Lễ khai trương và ra mắt sản phẩm Trầm hương Ngọc Phương 

Được biết, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương đã dành nhiều công sức để tạo ra một sản phẩm mang tính độc đáo, sang trọng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường. Nhờ vào sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết, sản phẩm trầm hương của Công ty Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương hy vọng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được mong đợi sẽ trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp hương thơm cao cấp.

Một số hình ảnh sản phẩm Trầm hương tại cửa hàng Vàng bạc Đá quý Ngọc Phương:

Bộ Test Trầm và Xông Trầm hương

Bút ký Trầm hương

Quạt Trầm hương cao cấp mang tính hoài cổ và có giá trị lâu năm

Phụ kiện treo Ô tô Trầm tốc 3D

Phụ kiện treo Ô tô Trầm tốc 3D

Phụ kiện treo Ô tô Trầm tốc 3D

Chuỗi vòng tay Trầm hương

Chuỗi vòng tay Trầm hương

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995