Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Ngày Thương hiệu Việt Nam: ''Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam''

20/04/2024 - 2242 Lượt xem
(THPL) - Chiều nay (20/04), tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.

Dự chương trình có ông Vũ Trọng Kim – đại biểu Quốc hội Việt Nam khoá XV, Ủy viên đoàn chủ tịch Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch, Tổng thư ký, Chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh - Ủy viên Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh tế uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS. Trần Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn văn hoá xã hội Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội khoa học hành chính Việt Nam, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Nêpan; ông Nguyễn Tuấn Minh – Chủ tịch Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam; ông Ngô Quang Hoàn – Chủ tịch Hội mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Hải Dương; bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc ban đối ngoại kiêm giám đốc Thương hiệu và Marketing, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty gốm Chu Đậu; ông Bùi Quang Đông – Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hội đá quý đá phong thuỷ Việt Nam.

Chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - tự hào Thương hiệu Việt Nam”

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình

... thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả

Về phía Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam có TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam; Các Phó Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam: Ông Lê Minh Tân, bà Phạm Nhung; Các Phó Chủ tịch, Tổng Thư kí Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: bà Vũ Hoài Thanh, bà Mai Thuỳ, bà Lù Thị Nghị, bà Phan Thị Tuyết Minh và các Ủy viên Ban chấp hành, Ban thường vụ, Giám đốc các văn phòng đại diện, các Viện, trưởng ban, cán bộ, phóng viên tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, tạp chí Thời trang vàng, hội viên của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ Nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển đạo mẫu Việt Nam cùng các nghệ nhân.

Bên cạnh đó, chương trình cũng vinh dự được đón tiếp lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua khối kinh tế Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhiều lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, các doanh nhân, nghệ nhân, doanh nghiệp, các văn phòng đại diện, các đơn vị trực thuộc. Đây chính là niềm tự hào, động lực to lớn cho hành trình phát triển của Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. 

TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam

Nghệ nhân Hoàng Xuân Thuỷ được bầu giữ chức Trưởng ban Văn hoá tín ngưỡng, Viện Nghiên cứu và Phát triển đạo Mẫu Việt Nam

Trong thời gian qua, Hội đã tổ chức thành công chương trình Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Thời gian tới, Hội tiếp tục phát động cuộc thi “Thiết kế sản phẩm mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý Việt Nam năm 2024” dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2024. Đặc biệt, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam còn có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội, trợ giúp các nghệ nhân, doanh nhân ngành tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển…góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Cũng trong thời gian này, Hội liên tục nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ của Đảng và Nhà nước.

Cũng cần phải nói thêm Viện Nghiên cứu và Phát triển đạo Mẫu Việt Nam có nhiệm vụ nghiên cứu, sưu tầm, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá về thực hành tín ngưỡng thờ mẫu Tam phủ của người Việt. Việc bảo tồn và phát triển đạo Mẫu ở thời điểm hiện tại là điều vô cùng cấp bách. Trong đó, những nghệ nhân, hội viên thuộc Viện Nghiên cứu và Phát triển đạo Mẫu Việt Nam là nòng cốt, giữ vai trò quan trọng. Để chất lượng tham mưu của Viện ngày càng được nâng cao, cán bộ làm công tác được kiện toàn, hiệu quả, thể hiện quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động chung của Viện, Viện Nghiên cứu và Phát triển đạo Mẫu Việt Nam đã bầu Nghệ nhân Hoàng Xuân Thuỷ giữ chức Trưởng ban Văn hoá tín ngưỡng.

Ban tổ chức và Hội đồng bình xét đã tặng bằng khen, giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân có thành tích xuất sắc

Một số nghệ nhân nhận giấy khen và kỉ niệm chương của Hội

Trong những năm qua, các cá nhân, nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong ngành thủ công mỹ nghệ, kim hoàn đá quý, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ…

...đã có những đóng góp to lớn trong quá trình phát triển của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Ban tổ chức và Hội đồng bình xét đã tặng bằng khen, giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân có thành tích xuất sắc. Đây là các cá nhân, Nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong ngành thủ công mỹ nghệ, kim hoàn đá quý, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ…đã có những đóng góp to lớn trong quá trình phát triển của Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nói chung cũng như Tạp chí Thời trang vàng, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam nhấn mạnh: "Các nghệ nhân, doanh nhân là người phải làm ra các sản phẩm đẹp về mẫu mã, chất lượng thì mới có thể cạnh tranh được với các mặt hàng trên thị trường thế giới. Đặc biệt, chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng tự hào Thương hiệu Việt Nam” chính là dịp nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng".

TS Lê Ngọc Dũng cũng thay mặt BTC gửi lời chúc mừng đến các tập thể, cá nhân và hội viên đã được tôn vinh trong chương trình, đồng thời khẳng định chương trình là một trong những cầu nối đưa thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong nước, nhằm củng cố niềm tin, giúp thay đổi nhận thức của người tiêu dùng với hàng Việt, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, gìn giữ và phát triển những ngành nghề truyền thống cha ông ta để lại và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng đi vào cuộc sống một cách thiết thực, hiệu quả hơn.

Quốc An /THPL

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995