Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

HanaGold x MT Jewelry: Trao đổi hợp tác phát triển mở rộng thị trường tại Việt Nam và Indonesia

20/11/2023 - 2617 Lượt xem
Ngày 17/11/2023, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý HanaGold vinh hạnh tiếp đón đoàn Công ty MT Jewelry, Indonesia. Tại buổi gặp gỡ, đại diện HanaGold Ms. Hana Ngô - Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc cùng ông Dodi Hamdani Sukiman - Tổng Giám đốc MT Jewelry đã có những trao đổi, thảo luận sâu sắc về chiến lược hợp tác giữa hai bên.

MT Jewelry là một nhà sản xuất trang sức vàng uy tín có trụ sở tại Indonesia. Được thành lập vào năm 1958 và phát triển thành một nhà máy chuyên nghiệp vào năm 1998 tại Bandung, Indonesia. MT Jewelry có lịch sử tự hào về việc sản xuất trang sức vàng chất lượng cao vừa thời trang vừa phải chăng, cam kết lâu dài trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, MT Jewelry cũng đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ hiện đại để sản xuất các bộ sưu tập trang sức vàng của riêng mình.

Về chiến lược hợp tác, MT Jewelry mong muốn tìm kiếm đối tác đồng hành trên hành trình mở rộng mô hình kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Về phía MT Jewelry, đơn vị này sẽ cung cấp dịch vụ sản xuất và gia công trang sức vàng, đồng thời phân phối tại các cửa hàng HanaGold tại Việt Nam trên toàn quốc. Về phía HanaGold, nối tiếp hành trình vươn tầm quốc tế, sản phẩm vàng 99.99 tích hợp công nghệ NFC của HanaGold sẽ được MT Jewelry gia công và phân phối tại thị trường Indonesia.

Bên cạnh đó, đại diện hai bên cũng đã trao đổi về mô hình kinh doanh, tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu mở rộng thị trường trong thời gian tới. Đây là bước tiến quan trọng nằm trong chiến lược vươn tầm thế giới của HanaGold, đồng thời HanaGold sẽ có buổi đến tham quan và làm việc với MT Jewelry tại trụ sở Indonesia để đi đến buổi ký kết hợp tác phát triển kinh doanh.

Cùng HanaGold điểm lại một số khoảnh khắc nổi bật tại buổi ghé thăm:

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995