Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh, CEO Công ty T&M Global, CCO Công ty TNHH dược phẩm CLC Pharma: Chất lượng sản phẩm - Tạo dựng thành công

20/06/2023 - 3510 Lượt xem
T&M Global, CLC Pharma là Công ty chuyên phân phối, nhận sản xuất các sản phẩm như sữa, TPBVSK, TPBS, mỹ phẩm và là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng.

Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong lĩnh vực sản xuất, T&M Global, CLC Pharma có các sản phẩm như sữa, TPBVSK và TPBS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất.

Công ty T&M Global, CLC Pharma đã có nhiều ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước nhằm mang đến các dòng sản phẩm mới nhưng chất lượng đến với người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được độc quyền bởi T&M Global, CLC Pharma

Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh - CEO T&M Global và Ông Carl VAN HUFFEL - Giám đốc kinh doanh Metarom Group, Pháp ký kết hợp tác chiến lược sản phẩm độc quyền sữa bột y học dinh dưỡng tại Việt Nam

Trong vài năm trở lại đây người tiêu dùng liên tục nhận được các thông tin về nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chứa nhiều hóa chất độc hại. Đó là điều kiện để các sản phẩm thiên nhiên dễ dàng chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Nắm bắt được cơ hội ,T&M Global đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có chứa tinh chất thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm tinh dầu hương thảo

Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Đạt được nhiều giải thưởng của nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp trao tặng như Doanh nhân Rạng danh Đất Việt.

T&M Global đồng hành cùng Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, doanh nghiệp này khó khăn nhưng không có nghĩa mọi doanh nghiệp phải đóng cửa mà sẽ có doanh nghiệp khác thay thế. Thế hệ trẻ cần dũng cảm, tự tin để kinh doanh, buôn bán. Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh không chỉ mang các sản phẩm đến thị trường Việt Nam mà phải xuất khẩu ra các nước trên thế giới. Chấp nhận sự đa dạng của thị trường nên tầm nhìn và sự sáng tạo là quan trọng nhất.

PV

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995