Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Khai trương cửa hàng Vàng bạc đá quý Hoàng Anh Diamond Luxury

25/09/2023 - 2253 Lượt xem
Ngày 24.9, Hoàng Anh diamond đã chính thức khai trương cửa hàng Vàng bạc- đá quý: Hoàng Anh diamond luxury tại số 19B4 Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN.

Nghi thức cắt băng khai trương

Đến dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam; bà Lù Thị Nghị, Tổng thư ký Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam; bà; Mai Thị Thuỳ,  Phó chủ tịch-Chánh văn phòng Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam; Thạc sĩ Đỗ Xuân Sở, Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam. Cùng quan khách Hội kim hoàn đá quý ,các quý đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Hoàng Anh Diamond suốt thời gian qua.

Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển thế mạnh của Hoàng anh Diamond là chuyên chế tác theo mọi yêu cầu của khách hàng và sản phẩm làm ra luôn độc đáo và tỉ mỉ. Chính vì vậy doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Minh chứng cho niềm tin ấy ngày hôm nay Hoàng Anh Diamond chính thức khai trương cơ sở mới tại địa điểm vô cùng  khang trang để phục vụ mọi tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Ông Hoàng Anh đại diện Hoàng Anh Diamond phát biểu tại buổi lễ

Được biết, trong suốt quá trình thành lập và phát triển từ 2004 đến nay Hoàng Anh Diamond luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng, các quý đối tác trong cả nước. Với phương châm uy tín chất lượng làm đầu Hoàng Anh Diamond đã được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam trao tặng những danh hiệu cao quý như: Nghệ nhân Bàn tay vàng năm 2011; Nghệ nhân Quốc Gia 2011; Cúp vàng vì sự nghiệp phát triển nghành mỹ nghệ kim hoàn đá quý VN;  Cùng rất nhiều những giải thưởng, thành tích khác trong ngành mỹ nghệ kim hoàn.

Với việc chính thức khai trương địa điểm mới, chắc chắn rằng với sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng, Hoàng Anh Diamond sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Hình ảnh tại lễ khai trương:

Nhân Lee

Nguồn TTV

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995