Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Vĩnh Phúc - Công ty TNHH Vina Gỗ: Nâng cao chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín và thương hiệu

27/01/2021 - 2398 Lượt xem
Nền tảng ban đầu chỉ là một cửa hàng đồ gỗ quy mô nhỏ lẻ, nhưng bằng sự đam mê tìm tòi, mạnh dạn đầu tư và quyết tâm bám nghề, sau nhiều năm theo nghiệp kinh doanh đồ gỗ, đến nay Công ty TNHH Vina Gỗ (VAXUCO) với thương hiệu đồ gỗ nội, ngoại thất, gia dụng do Giám đốc trẻ Phùng Văn Nam dày công gây dựng, đang từng bước khẳng định uy tín, có chỗ đứng trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Nhờ nguồn vốn hỗ trợ từ kinh phí khuyến công, Công ty TNHH Vina Gỗ đầu tư mua mới hệ thống máy cưa bàn trượt, phục vụ sản xuất sàn gỗ, đạt doanh thu bình quân từ 2 - 3 tỷ đồng mỗi năm, giải quyết việc làm cho 20 lao động với mức lương trung bình 8 - 10 triệu đồng/người/tháng.

Cơ hội tiếp cận và khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh và sản xuất đồ gỗ của ông chủ 8X Phùng Văn Nam khá thuận lợi khi trong gia đình anh có người thân làm chủ một doanh nghiệp lớn, chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng quy mô lớn là Công ty cổ phần tập đoàn VA2XUCO.

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, tìm hiểu về các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, gia dụng, với sức trẻ và sự quyết đoán, anh Nam mạnh dạn tách ra mở một cửa hàng riêng tại ngã ba Quán Tiên, phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên.

Với số vốn vay mượn từ bạn bè và họ hàng, ấp ủ niềm đam mê theo đuổi nghề kinh doanh đồ gỗ, ban đầu, cửa hàng của anh Nam chủ yếu nhập bán các sản phẩm đồ mộc gia dụng, mỹ nghệ đơn thuần, như: Bàn ghế Đồng Kỵ, giường, tủ, bàn ghế ăn... phục vụ nhu cầu của người dân trong thành phố và một số huyện lân cận.

Sau một vài năm nắm bắt được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của khách hàng, bên cạnh những mặt hàng truyền thống, anh Nam dần chuyển sang kinh doanh những sản phẩm đồ gồ nội thất mỹ nghệ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, sản xuất tại nhiều làng nghề nức tiếng trong và ngoài tỉnh, như: Thanh Lãng; Bích Chu; An Tường (Vĩnh Phúc); Đồng Kỵ (Bắc Ninh); Hữu Bằng (Hà Nội)...

Tiếng lành đồn xa, sản phẩm của cửa hàng do anh Nam làm chủ ngày càng đa dạng, phong phú về mẫu mã với đầy đủ các mặt hàng nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn... từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ một cửa hàng quy mô nhỏ lẻ, đến tháng 4/2017 anh Nam đã thành lập Công ty TNHH Vina Gỗ (VAXUCO) đặt trụ sở tại số 185 đường Hùng Vương, phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên với 2 showroom đồ gỗ nội thất, tổng diện tích trưng bày khoảng 6.300m2 nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố Vĩnh Yên và một nhà xưởng sản xuất, lắp ráp đồ gỗ nội thất với diện tích khoảng 600m2.

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm để chinh phục niềm tin của khách hàng và từng bước xây dựng thương hiệu, VAXUCO luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mộc mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

Các loại gỗ tự nhiên thường được công ty lựa chọn, đặt hàng để sản xuất đồ mộc mỹ nghệ và gia dụng là sồi, tần bì, xoan đào, dổi, hương, trắc, lim, gụ...

Bắt nhịp với xu thế phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty TNHH Vina Gỗ cũng đầu tư nhiều vào lĩnh vực kinh doanh online, chú trọng đến việc xây dựng website nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên internet với mục tiêu đưa sản phẩm tới gần khách hàng, giúp khách hàng cập nhật thông tin về sản phẩm một cách nhanh nhất với giá thành và dịch vụ tốt nhất.

Công ty cũng lập trang facebook bán hàng với tên gọi “Nội thất VAXUCO.VN” nhằm tối ưu hóa việc tìm kiếm tên doanh nghiệp cũng như các sản phẩm đồ gỗ, nhờ đó nhiều khách hàng từ các tỉnh lân cận cũng cất công đến tham quan và mua hàng.

Uy tín và vị thế của công ty ngày càng được khẳng định trong ngành sản xuất và kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ, nội, ngoại thất.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường trong một vài năm trở lại đây, từ tháng 8 đến tháng 11/2020, được sự hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công địa phương, Công ty đã triển khai thành công đề án “Hỗ trợ kinh phí đầu tư máy móc, thiết bị tiên tiến trong sản xuất chế biến gỗ” với tổng vốn đầu tư gần 670 triệu đồng (trong đó kinh phí khuyến công hỗ trợ 270 triệu đồng).

Đơn vị đầu tư mua sắm máy móc hiện đại phục vụ sản xuất và chế biến gỗ tự nhiên, đáp ứng quy trình sản xuất ván sàn, như: Máy bào cuốn; máy cưa bàn trượt; máy dán cạnh tự động; máy nhám thùng; máy nén khí; máy dán cạnh cong đẩy tay; máy hút bụi...

Nhờ đó, các công đoạn sản xuất ván sàn được tự động hóa, từ khâu gia công thô, gia công tinh đến lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm; giúp tăng năng suất lao động, đảm bảo tính chính xác và tính thẩm mỹ cao...

Bên cạnh đó, nguyên liệu gỗ công nghiệp được nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước với chất lượng cao được công ty lựa chọn để nhập về phục vụ sản xuất các loại ván sàn, gỗ ghép thanh, vách tiêu âm... như: Sàn gỗ My Floor (nhập khẩu Đức); sàn gỗ Thaiever (nhập khẩu Thái Lan); sàn gỗ Kando (sản xuất trong nước)...

Công ty cũng thường xuyên chú trọng tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên kỹ thuật và công nhân có năng lực, kinh nghiệm và tay nghề cao.

Nhờ đó, giúp công ty đảm bảo được nguồn nhân lực có kinh nghiệm để thực hiện các dự án lớn về sản xuất, thi công và cung cấp các sản phẩm từ gỗ cho các doanh nghiệp, đối tác, trở thành đầu mối cung cấp đồ gỗ nội thất uy tín cho các dự án, chung cư, nhà hàng, khách sạn, resort và các công trình xây dựng trong và ngoài tỉnh. Bình quân mỗi năm, doanh thu của công ty đạt từ 2 - 3 tỷ đồng.

Hiện công ty đang ký hợp đồng thuê 20 nhân công làm việc thường xuyên tại xưởng sản xuất với mức lương trung bình từ 8 - 10 triệu đồng/người/tháng.

Dự kiến, năm 2021, công ty sẽ mở rộng quy mô, đầu tư mua sắm hệ thống máy móc tự động hóa, thuê thêm mặt bằng để sản xuất và thuê lao động thời vụ, nhằm đáp ứng những đơn hàng lớn.

Bài, ảnh: Việt Sơn

Nguồn Báo Vĩnh Phúc

http://www.baovinhphuc.com.vn/kinh-te/57713/cong-ty-tnhh-vina-go-nang-cao-chat-luong-san-pham-de-tao-dung-uy-tin-va-thuong-hieu.html

 

 

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995